0981 238 218

Tư vấn

Hỏi đáp với chuyên gia

Đặt câu hỏi về Đái Tháo Đường (Tiểu Đường)

Câu hỏi mới nhất

Uống Glucophage dài ngày có tác dụng phụ không?

Chào bạn Để giải đáp chính xác băn khoăn của bạn, chúng tôi xin gửi tới bạn tư vấn của ThS. BS Nguyễn Thị Thúy Hằng - Trưởng khoa khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Hà Nội: Glucophage ...
Xem câu trả lời

Đường huyết lúc đói 5.5 mmol/l có bỏ thuốc tây được không?

Chào bạn Để giải đáp chính xác băn khoăn của bạn, chúng tôi xin gửi tới bạn tư vấn của ThS. BS Nguyễn Thị Thúy Hằng - Trưởng khoa khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Hà Nội: Sau ...
Xem câu trả lời

Người tiểu đường bị hạ đường huyết, hôn mê cần điều trị thế nào?

Chào bạn, Hạ đường huyết là một tình trang vô cùng nguy hiểm, thậm chí có thể dẫn đến tử vong nếu không được xử lý kịp thời. Đặc biệt, mẹ bạn còn bị hạ đường huyết đến hôn mê ...
Xem câu trả lời

Người tiểu đường có nhất thiết cần dùng nồi cơm tách đường không?

Chào bạn, Đúng là trên thị trường hiện nay có một số loại nồi cơm tách đường, được quảng cáo là nên sử dụng cho người tiểu đường. Tuy nhiên, điều này có đúng và ...
Xem câu trả lời

Tiểu đường 6 năm, thường xuyên bị hạ đường huyết cần làm gì?

Chào bạn Để giải đáp băn khoăn của bạn, chúng tôi xin gửi bạn câu trả lời của ThS. BS Nguyễn Thị Thúy Hằng, Trưởng khoa khám bệnh, Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn. Hạ đường huyết là biến chứng ...
Xem câu trả lời

Đường huyết 200, bị tê bì chân tay không đỡ cần điều trị thế nào?

Chào bạn, Tay chân tê bì là một trong những biến chứng thần kinh của bệnh tiểu đường. Ở người tiểu đường, đường huyết cao sẽ làm tổn thương mạch máu, gây tắc hẹp những mạch máu nhỏ nuôi ...
Xem câu trả lời

Uống Diamicron và Glucophage bị hạ đường huyết, cần xử trí thế nào?

Chào bạn, Hạ đường huyết có thể xử trí nhanh bằng cách uống 1 cốc nước đường hoặc ăn 1 vài viên kẹo. Tuy nhiên để tránh tình trạng này tái diễn, bạn cần tìm nguyên ...
Xem câu trả lời

Uống Siofor 500mg thấy đói, vã mồ hôi có phải bị hạ đường huyết?

Chào bạn, Những dấu hiệu đầu tiên của hạ đường huyết là: đói, bồn chồn, hoa mắt, chóng mặt, vã mồ hôi, tay chân lạnh. Chúng xuất hiện khi lượng đường trong máu giảm xuống dưới 4mmol/l. ...
Xem câu trả lời

HbA1C 4% có bỏ thuốc tây được không?

Chào bạn, Chỉ số đường huyết và HbA1C 4% hiện tại cho thấy bạn đang kiểm soát đường huyết khá tốt. Kết quả đó một phần là do tác dụng của thuốc điều trị. Nếu bỏ thuốc tây, đường huyết sẽ tăng trở ...
Xem câu trả lời

Mới mắc tiểu đường và thấy đau nhức bàn chân là tại sao?

Chào bạn, Đối với tình trạng đau nhức bàn chân như của bạn thì chủ yếu do hai nguyên nhân: Thứ nhất: Do thoái hóa khớp gây viêm, từ đó làm sưng chân, ...
Xem câu trả lời
Từ 1 đến 10 trong 72 câu hỏi«  1  2  3  4  5  ...  »